Loading...
Đăng nhập

 

HỘI THI BÉ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG NĂN HỌC 2022-2023

HỘI THI BÉ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG NĂN HỌC 2022-2023

     Sáng ngày 28/4/2023, tại nhà văn hóa xã Yên Bồng trường Mầm non xã Yên Bồng đã tổ chức Hội thi Bé chung tay bảo vệ môi trường năm học 2022 - 2023. Về dự Hội thi có ban đai diện cha mẹ học sinh nhà trường và toàn thể CB, GV, NV và học sinh trường Mầm non xã Yên Bồng.

    Hội thi nhằm giúp trẻ mầm non hình thành ý thức bảo vệ môi trường từ sớm; tuyên truyển, nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh không mang túi nilon, đồ nhựa dùng một lần trong các cơ sở trường học.

   Về tham gia Hội thi có 3 đội đến từ các lớp mẫu giáo 5-6 tuổi trường Mầm non xã Yên Bồng: Đội Chiến binh xanh (lớp mẫu giáo 5-6 tuổi A Hồng Phong, đội Mầm xanh (Lớp mẫu giáo 5-6 tuổi B Hồng Phong); Đội Mặt trời (Lớp mẫu giáo 5-6 tuổi Quyết Tiến ). Mỗi đội thi gồm các thành viên trong lớp  mẫu giáo 5-6 tuổi. Mỗi đội thi đều trải qua 3 phần thi: 

Phần I: Chào hỏi.

Phần II: Bé thông minh tài năng với 2 nội dung: ND1: Tài nằn của bé và ND2: Bé với các câu hỏi vì sao

Phần III: Trung sức (Nhạc điệu phân loại rác)

 Hội thi bé bảo vệ môi trường

Be phân loại rác

Tiết mục nhẩy sạp

Ở từng phần thi, các bé tham gia biểu diễn hồn nhiên, thích thú trong các hoạt động. Phần thi Tiểu phẩm tuyên truyền, các đội đã mang đến cho hội thi không khí vui tươi, bất ngờ qua những câu chuyện, bài thơ, bài vè… hấp dẫn. Thông qua các trò chơi sôi nổi, phần thi Hiểu biết được các bé thể hiện bằng các việc làm cụ thể như: phân loại rác phân hủy và rác tái chế, bỏ rác vào đúng nơi quy định;  lựa chọn sử dụng túi thân thiện với môi trường,...   Đặc biệt, trong phần thi Tài năng, các bé đã đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau; sử dụng các nguyên vật liệu tái chế để tạo nên những bức tranh sinh động, sáng tạo. Nhiều bạn nhỏ tự tin, thuyết trình tranh, truyền tải những thông điệp tuyên truyền về bảo vệ môi trường với lòng kính yêu Bác Hồ, yêu thiên nhiên, biển đảo; niềm tự hào về Khu Di tích quốc gia.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải Nhất cho đội Mầm xanh và đội Mặt trời, 01 giải Nhì cho đội Chiến binh xanh./.

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0977374338

EMAI : mn.lat.yeb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 60
Hôm qua : 30
Tất cả : 9189